1900.2157

Người gầy ăn gì để tăng cân AN TOÀN và NHANH NHẤT?

Người gầy ăn gì để tăng cân AN TOÀN và NHANH NHẤT?

Người gầy ăn gì để tăng cân an toàn ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay! Ăn một bữa ăn đầy đủ với thực phẩm lành mạnh có thể làm cho bạn tăng cân. Đây là các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao giúp bạn thoát cảnh gầy gò.

Người gầy ăn gì để tăng cân an toàn?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: 1 thực đơn tăng cân hoàn hảo trong bữa ăn dành cho người gầy phải luôn đảm bảo đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Nếu thiếu một trong 4 nhóm này sẽ không đảm bảo duy trì sức khỏe, càng không thể tăng cân được. Dưới đây sẽ là câu trả lời cụ thể cho câu hỏi người gầy ăn gì để tăng cân an toàn của bạn:

ăn gì để tăng cân an toàn, món ăn tăng cân cho người gầy, bữa sáng nên ăn gì để tăng cân, những thức ăn giúp tăng cân nhanh, những thức ăn khuya giúp tăng cân, những món ăn đêm để tăng cân

Người gầy ăn gì để tăng cân an toàn?    

– Thực phẩm giàu chất béo

+ Cá hồi, bơ, các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt dẻ…) là những thực phẩm cung cấp chất béo lành mạnh.

+ Các loại dầu ép từ các loại hạt: hướng dương, vừng oliu… được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng.

Những người muốn tăng cân lành mạnh cần đưa những loại chất béo này vào thực đơn ăn uống của mình để đảm bảo đủ chất và bổ sung chất béo có lợi cho sức khỏe

– Thực phẩm cung cấp nhiều protein

+ Các loại cá: cá hồi, cá ngừ… có chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên các loại cá này giúp tăng cường trí não và giúp cơ thể sớm đạt được cân nặng.

+ Trứng và sữa: là những thực phẩm giàu protein và canxi, chính vì vậy đây là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của người gầy.

+ Thịt gia cầm: thịt gà, thịt ngan, thịt vịt,… cũng là nguồn cung cấp protein dồi dào.

ăn gì để tăng cân an toàn, món ăn tăng cân cho người gầy, bữa sáng nên ăn gì để tăng cân, những thức ăn giúp tăng cân nhanh, những thức ăn khuya giúp tăng cân, những món ăn đêm để tăng cân

Chế độ ăn uống của bạn liệu đã hợp lý để tăng cân chưa?

– Thực phẩm giàu tinh bột lành mạnh

+ Bánh mì, gạo, ngũ cốc, ngô, khoai lang, khoai tây… là những thực phẩm cung cấp tinh bột lành mạnh mà cơ thể cần nạp. Các loại thực phẩm này không chỉ cung cấp carbonhydrate mà chúng còn cung cấp một lượng lớn chất xơ, sắt và canxi cho cơ thể.

– Thực phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất

+ Tất cả các loại trái cây, rau củ quả đều có chứa lượng vitamin và khoáng chất cao. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua các loại thực phẩm này trong bữa ăn chính và bữa phụ.

+ Nên dùng các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như: súp lơ xanh, rau chân vịt, giá đỗ,… Những thực phẩm trên là những thức ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe giúp bạn tăng cân tự nhiên, hiệu quả.

Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân?

Nằm trong chuỗi câu hỏi ăn gì để tăng cân an toàn thì việc ăn sáng rất cần thiết! Một bữa sáng hoàn hảo sẽ đem lại cho bạn rất nhiều ích lợi về mặt sức khoẻ cũng như hiệu quả cao trong công việc. Đặc biệt là người gầy muốn tăng cân, dưới đây là một số món ăn bình dân nhưng nó sẻ đem lại cảm giác tăng cân lành mạnh.

– Cơm tấm

+ Một bữa ăn sáng với cơm tấm có vẻ hơi khô khan với bạn, nhưng ngược lại thưởng thức cơm tấm vào buổi sáng là một bổ sung thất yếu cho người gầy muốn tăng cân. Một bữa ăn sáng của một phần ăn cơm tấm bì, chả, sườn khoảng từ 500-600 Calo, 10-20 chất béo, 80-90g tinh bột, 20 – 26g protein, 0,5-1g chất xơ.

– Xôi các loại

Với thành phần chính là gạo nếp và được “điểm tô” bởi trứng cút, chà bông, trứng chiên… Nhìn có vẻ hơi “khô khan” nhưng đây lại là món ăn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho một buổi sáng làm việc và học tập hiệu quả. Xôi sẽ giúp bạn “êm cái bụng” cho đến bữa ăn trưa.

ăn gì để tăng cân an toàn, món ăn tăng cân cho người gầy, bữa sáng nên ăn gì để tăng cân, những thức ăn giúp tăng cân nhanh, những thức ăn khuya giúp tăng cân, những món ăn đêm để tăng cân

Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân?

– Các loại bún phở

Các loại bún, phở nước: Bún ốc, bún riêu, bún bò, bún mọc, bún chả, phở bò, phở gà… là những món ăn cung cấp nhiều năng lượng cho bữa ăn sáng. Những món ăn “dễ nuốt” này có phần hấp dẫn hơn là ăn cơm và xôi. Có thể nói, trong tất cả các món ăn sáng thì các món bún, phở hài hòa, cân đối các nhóm chất quan trọng. Bún, bánh phở thuộc tinh bột, thịt giàu protein, nước nhân giàu chất béo và chất xơ thì có rau ăn kèm.

– Bơ đâu phộng với bánh mì

Giá trị dưỡng chất tìm thấy trong bơ đậu phộng khá cao, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, chất bột, chất xơ, là thực phẩm siêu béo thích hợp cho người gầy tăng cân nhanh.

Bơ đậu phộng đc làm từ thành phần chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Bơ đậu phộng giàu đạm và các chất béo chưa bão hòa cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch. Ngoài ra, nguồn vitamin E dồi dào trong bơ đậu phộng còn giúp tạo độ căng bóng cho làn da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.

– Ngũ cốc

Ngũ cốc dinh dưỡng là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều năng lượng không những tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho người gầy muốn tăng cân. Chỉ cần ăn 10 – 20gr ngũ cốc dinh dưỡng trong bữa sáng là bạn đã có thể đạt được mục đích tăng cân của mình.

Khởi đầu cho ngày mới với một bữa sáng cân bằng có ngũ cốc nóng hoặc lạnh sẽ rất tuyệt vời. Thay vì nước nguội, bạn có thể làm bát bột yến mạch với sữa tươi ít béo. Cách này sẽ giúp làm tăng hàm lượng calo, canxi và protein.

Những món ăn đêm để tăng cân nhanh cho người gầy

Ăn một bữa nhẹ trước khi đi ngủ, là một trong những lời khuyên được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn. Đây là một phương pháp giúp bạn nhanh đạt được số cân nặng như ý.

– Chuối

Ăn chuối vào ban đêm lại cực kỳ tốt đặc biệt với những người muốn tăng cân hiệu quả và lành mạnh. Trong chuối có chứa hàm lượng calo cao, magie và kali lớn giúp bạn thư giãn tinh thần và ngủ ngon hơn. Đặc biệt, chuối còn có khả năng làm tăng nồng độ Melatonin trong huyết thanh và hoạt động như một chất chống oxy hóa lành mạnh trong cơ thể.

– Mật ong và trứng

Mật ong và trứng là hai thực phẩm vàng giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả nếu như biết cách kết hợp chúng. Hãy đánh tan trứng gà sau đó cho mật ong vào đánh cùng, tiếp đến cho thêm nước ấm và thêm vài giọt nước cốt chanh để tăng hương vị cho dễ uống.

– Salad

Salad là một món ăn khá nhẹ nhàng nhưng lại hỗ tăng cân cực kỳ tốt. Trong món Salad có rất nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột, nó  giúp bạn hấp thu tốt hơn và chứa rất nhiều chất béo tốt cho cơ thể.

ăn gì để tăng cân an toàn, món ăn tăng cân cho người gầy, bữa sáng nên ăn gì để tăng cân, những thức ăn giúp tăng cân nhanh, những thức ăn khuya giúp tăng cân, những món ăn đêm để tăng cân

Còn ban đêm thì sao? Nên ăn gì để tăng cân?

– Sữa

Sữa được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Nó chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Protein sữa có thành phần axit amin cân đối,  có độ đồng hóa cao, bao gồm casein, lactalbumin và lactoglobulin. Nếu như bạn đang tìm kiếm câu trả lời uống gì vào buổi tối để tăng cân thì chắc chắn sữa chính là lựa chọn số 1 không thể bỏ qua.

– Phô mai

Không chỉ ngon miệng, phomai còn rất giàu calorie, protein và chất béo. Bạn có thể thêm phô mai trong quá trình chế biến nhiều món ăn như phô mai que chiên, mì ý đút lò,  pizza,.. hoặc đơn giản hơn là chỉ cần ăn một miếng phô mai tươi trước khi đi ngủ để nạp năng lượng cho cơ thể.

– Chocolate đen

Ăn vài miếng chocolate đen đều đặn vào mỗi buổi tối cũng là một trong những bí quyết giúp các thánh gầy thoát kiếp “cò hương”. Chocolate đen còn giàu calorie, giúp bạn đạt được số cân nặng như mong muốn trong thời gian nhanh chóng. Cứ mỗi 100g chocolate bạn ăn vào, cơ thể sẽ được “bồi dưỡng” 600 calorie cùng với lượng magiê và chất xơ đáng kể.

ăn gì để tăng cân an toàn, món ăn tăng cân cho người gầy, bữa sáng nên ăn gì để tăng cân, những thức ăn giúp tăng cân nhanh, những thức ăn khuya giúp tăng cân, những món ăn đêm để tăng cân

Micalait Gold – Bí quyết tăng cân tự nhiên – an toàn – bền vững cho người gầy

LƯU Ý:

Có một nghịch lý là người gầy thì lại không ăn được trong khi người béo dù ăn ít cũng tăng cân nhanh. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể đảm bảo cung cấp đủ 4 nhóm chất trong một bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, cách tăng cân an toàn, hiệu quả và ít tốn thời gian nhất cho người gầy là sử dụng nguồn dinh dưỡng vượt trội, hoàn toàn tự nhiên từ Micalait Gold:

– Cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm chất lượng cao, chất béo thực vật kết hợp với L– Carnitine làm tăng khả năng chuyển hoá chất béo thành năng lượng, giúp xây dựng và  phát triển khối cơ vững chắc cho một cơ thể khoẻ mạnh.

– Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn:  Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

– Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12)

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố then chốt giúp người gầy tăng cân nhanh là phải chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy. Vì vậy, cần bổ sung lợi khuẩn và chất xơ hòa tan cho đường ruột, Prebiotics (FOS và Inulin)  cùng với 26 vitamin và khoáng chất có trong Micalait Gold giúp nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi, giúp tăng cường hấp thu, ăn ngon miệng, chống táo bón.

Ăn gì để tăng cân an toàn? Giờ đây câu hỏi này chắc chắn không còn khiến bạn phải băn khoăn quá nhiều đúng không nào? Danke chúc các bạn nhanh chóng tăng cân như ý!

>> Xem thêm:

Người gầy ăn gì để tăng cân AN TOÀN và NHANH NHẤT?

2 bình luận trong “Người gầy ăn gì để tăng cân AN TOÀN và NHANH NHẤT?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DANKE

Hotline: 19002157

Email: vndanke@gmail.com

Địa chỉ: Số 17/09 Đường nước Phần Lan, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền 2019 bởi Danke Group
Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danke
Địa chỉ: Số 17 ngõ 119 Đường Nước Phần Lan, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại : 0903.173.888 – Email: vndanke@gmail.com
Mã số thuế / Mã số doanh nghiệp: 2301058938, Ngày cấp: 12/12/2018, Sở KHĐTBN